วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2553

k-on กว่าจะชอบก็เกือบสายเกินไป




อนิเมเรื่องนี้ได้ดูตอนที่โด่งดังไปแล้ว มีคนชักชวนให้ดู ซึ่งคนชวนเขาชอบของเขามาก ดูไปได้สามตอนอย่างมึนงงก็ยังจับใจความไม่ได้ ดูไม่เข้าใจยังไงก็ไม่โดน

ทิ้งเวลาไปดูเรื่องอื่นเป็นเดือน มีตอนสี่ตอนห้าค้างในเครื่อง ไม่รู้เพราะตอนสี่ไม่มีดนตรีหรือยังไง มีแต่ทะเลเฮฮาติงต๊องเลยเริ่มสนใจดูอีกที ตอนห้ามีอาจารย์ที่ปรึกษามาอีก คราวนี้โดนเลย

แต่ถ้าไม่นับอาจารย์ ตัวละครสาวน้อยสี่คนนี้ ดูเหมือนสาวผมดำจะโดนใจสุด ออกจะขี้กลัวแต่ก็เป็นผู้ใหญ่ อีกคนที่ชอบรองมาก็สปอนเซอร์วง ผู้บริการเค็กและที่พัก ส่วนยัยผมทองริทสึนี้--ปวดหัวจริงๆ เอ๊ะ ลืมใครไปเนี่ย อ๋อ คนสุดท้าย อย่าไปสนใจเลย!!!

สรุปละนะ อนิเมเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำลายกฎการให้โอกาสครึ่งตอนเลิกดู มากสุดสามตอนเต็มที่ไปเลย ใครจะนึกล่ะว่า จะมาชอบเอาตอนที่สี่

ก็คงดูต่อไปเรื่อยๆแล้วล่ะทีนี้

K-On!'s story revolves around four Japanese high school girls who join their school's light music club to try to save it from being abolished. However, they are the only members of the club, and at first Yui Hirasawa has no experience playing musical instruments or reading sheet music. Eventually, she learns how to be an excellent guitar player. The rest of the club helps her to buy a guitar, and they perform at the school festival.

ไม่มีความคิดเห็น: